Seo Từ Khóa

Cách lên Trang đầu tiên của Google

Cách lên Trang đầu tiên của Google [Hướng dẫn tương tác]

  • Bước 1. Chọn một từ khóa
  • Bước 2. Kiểm tra sự cạnh tranh
  • Bước 3. Chọn hoặc tạo một trang (phù hợp với mục đích tìm kiếm)
  • Bước 4. Đảm bảo nội dung của bạn bao gồm đầy đủ chủ đề
  • Bước # 5. Ước tính số lượng liên kết ngược bạn cần
  • Bước # 6. Xây dựng nhiều liên kết ngược và thêm liên kết nội bộ
  • Bước # 7. Kiên nhẫn
Nơi tốt nhất để giấu xác chết là trên trang thứ hai của Google.

Bạn có thể đã nghe điều đó trước đây. Đó là một trò đùa phổ biến giữa những người làm SEO vì chỉ có 0,78%  người nhấp vào kết quả trên trang thứ hai của Google.

Chuyện cười sang một bên, đây là thực tế:

Nếu bạn xếp hạng trên trang hai hoặc xa hơn, bạn thực tế không nhìn thấy.

Trong hướng dẫn này, bạn sẽ học cách giải quyết vấn đề đó trong 7 bước đơn giản và tại sao xếp hạng trên trang nhất có thể không phải là câu trả lời cho  những rắc rối về SEO của bạn .

BẠN LÀ MỘT DOANH NGHIỆP ĐỊA PHƯƠNG?

Nếu bạn thấy “gói bản đồ” trong kết quả khi tìm kiếm từ khóa mục tiêu của mình, hãy đọc hướng dẫn này để thay thế .

ví dụ về gói bản đồ

xem thêm  : https://xemluon.vn/shop-hoa-tuoi-ha-giang/

Trước khi chúng tôi bắt đầu…

Đây không phải là những yêu cầu nhưng để tận dụng tối đa hướng dẫn này — và có cơ hội tốt nhất để xếp hạng trên trang đầu tiên — trang web của bạn phải:

  • Thân thiện với thiết bị di động;
  • Tải nhanh;
  • Dễ sử dụng (điều hướng rõ ràng, UX tốt , v.v.);
  • An toàn (tức là, HTTPS không phải HTTP );
  • Có cấu trúc tốt;
  • Miễn phí các  vấn đề kỹ thuật SEO khác.

Không chỉ có một số yếu tố xếp hạng trực tiếp của Google mà quá trình bên dưới sẽ khó thực hiện hơn nếu trang web của bạn không đạt tiêu chuẩn.

Đây là quá trình đó trong một sơ đồ đơn giản:

cách lên trang đầu tiên của google image 2

Sẵn sàng để đi? Bắt đầu nào.

Có lẽ hầu hết các bạn đã làm điều này rồi nhưng nếu chưa, bạn cần chọn một từ khóa mà bạn muốn xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.

TÔI ĐÃ LÀM ĐIỀU NÀY.

Tiếp tục bước # 2 .

TÔI VẪN CHƯA LÀM ĐIỀU NÀY.

Kiểm tra hướng dẫn nghiên cứu từ khóa của chúng tôi .

Cũng giống như việc bắt đầu thành công một cửa hàng tạp hóa thành công từ Walmart, thật khó để xếp hạng trên trang đầu tiên của Google khi cạnh tranh gay gắt. Vì vậy, bước tiếp theo là tìm hiểu cảnh quan bắt đầu với cạnh tranh người  bạn đang lên chống lại.

Để làm điều đó, hãy tìm kiếm từ khóa của bạn và xem trang kết quả đầu tiên.

Nếu tất cả đều  đến từ các thương hiệu nổi tiếng lớn và bạn là một công ty khởi nghiệp mà chưa ai từng nghe đến, thì việc lên được trang đầu tiên sẽ khá khó khăn — ít nhất là trong ngắn hạn đến trung hạn.

Ví dụ: xem kết quả tìm kiếm cho “váy”.

váy rắn cạnh tranh

Mọi kết quả đều đến từ một thương hiệu lớn — Macy’s, Nordstrom, Missguided, Boohoo, v.v.

Đây là một dấu hiệu rõ ràng cho thấy những người đang tìm mua một chiếc váy mới muốn làm như vậy từ một thương hiệu nổi tiếng, có uy tín. Xếp hạng một trang từ newdressbrand.com  trong số các kết quả này bất kỳ lúc nào sẽ sớm trở thành một thứ hạng cao đối với ngay cả những người làm SEO thông minh nhất .

Nếu bạn không chắc ai là thương hiệu lớn trong ngành của mình, hãy dán từ khóa vào Trình khám phá từ khóa của Ahrefs , cuộn xuống phần tổng quan SERP và xem cột Xếp hạng tên miền ( DR ).

váy serp dr

Điều này cho thấy sức mạnh của các trang web xếp hạng hàng đầu trên thang điểm từ 0–100.

Điều quan trọng là không phải tất cả các thương hiệu lớn đều có trang web có thẩm quyền cao, nhưng nhiều thương hiệu thì có. Ví dụ: bạn có thể thấy Missguided có DR thấp nhất trong nhóm ở đây là 70, nhưng đó vẫn là siêu cao.

Bạn có thể kiểm tra xem chúng so sánh như thế nào với trang web của bạn bằng cách sử dụng trình kiểm tra cơ quan quản lý trang web miễn phí của chúng tôi .

người kiểm tra dr

Nói chung, con số này càng thấp so với kết quả trang đầu tiên hiện tại, thì càng khó xếp hạng.

TÔI THẤY MỘT SỐ NHÃN HIỆU CÓ KÍCH THƯỚC TƯƠNG TỰ TRÊN TRANG ĐẦU TIÊN.

Ngay cả khi chỉ có một hoặc hai, hãy chuyển sang bước # 3 .

TÔI CHỈ THẤY CÁC THƯƠNG HIỆU LỚN TRÊN TRANG ĐẦU TIÊN.

Xếp hạng trên trang đầu tiên có thể khó – nhưng không phải là không thể.

Nếu xếp hạng cho từ khóa này là quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn, thì bạn vẫn nên theo đuổi nó. Chỉ cần lưu ý rằng có thể bạn sẽ không xếp hạng nhanh chóng và bạn có thể cần phải xây dựng nhiều liên kết ngược hơn so với đối thủ cạnh tranh để xếp hạng.

Nếu mục tiêu của bạn là xếp hạng trong ngắn hạn đến trung hạn, hãy quay lại bước # 1  và chọn một từ khóa dễ dàng hơn. Trong trường hợp này, đó có thể là “váy maxi cỡ lớn”, có nhiều trang web từ nhỏ đến vừa xếp hạng trong top 10.

cộng với váy maxi cỡ lớn serp

Điều quan trọng là phải nhận ra rằng Google xếp hạng các trang web chứ không phải các trang web.

Ví dụ: chúng tôi xếp hạng trên trang đầu tiên cho “nơi lấy liên kết ngược” và “nơi mua liên kết ngược” với hai trang khác nhau.

thứ hạng từ khóa tương tự

Bây giờ, trang bạn muốn xếp hạng trên Google có thể là trang chủ của bạn, nhưng không nhất thiết phải như vậy. Nó có thể là bất kỳ trang nào. Chỉ cần đảm bảo rằng nó phù hợp với mục đích tìm kiếm (tức là loại nội dung mà Google muốn  xếp hạng cho từ khóa mục tiêu của bạn).

Làm thế nào để bạn kiểm tra điều này? So sánh nó với những gì đã được xếp hạng trên trang đầu tiên.

Bạn sẽ có xếp hạng thời gian dễ dàng hơn nếu trang của bạn phù hợp với ba chữ C của mục đích tìm kiếm, đó là:

  1. C ontent- loại;
  2. C ontent định dạng ;
  3. Góc c ontent

Hãy chia nhỏ những thứ này.

Loại nội dung

Đây là “loại” nội dung phổ biến nhất trong kết quả tìm kiếm. Nó thường sẽ là một trong những thứ sau:

  • Bài viết trên blog;
  • Trang sản phẩm (một trang về một sản phẩm duy nhất);
  • Trang danh mục (một trang hiển thị nhiều sản phẩm);
  • Trang đích (trang giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ)

Bạn có thể biết loại nội dung thống trị bằng cách nhìn vào tiêu đề trang và URL.

Ví dụ: chúng ta có thể thấy rằng tất cả các trang xếp hạng cho “cách làm bánh kếp” đều là các bài đăng trên blog…

cách làm bánh kếp

… Trong khi các trang xếp hạng “mua MacBook Pro” là các trang sản phẩm:

mua macbook pro serp

Định dạng nội dung

Đây là “định dạng” thống trị giữa các trang xếp hạng hàng đầu. Nó chủ yếu áp dụng khi bạn đang cố gắng xếp hạng nội dung thông tin. Những cái phổ biến bao gồm:

  • Hướng dẫn  Cách thực hiện”
  • Hướng dẫn từng bước
  • Liệt kê các bài đăng
  • Phần ý kiến
  • Nhận xét
  • So sánh

Nhìn lại các công thức làm bánh kếp, chúng ta có thể thấy rằng “cách làm” là định dạng nội dung phổ biến…

cách làm bánh kếp

… Trong khi đối với “mẹo viết blog”, đó là các bài đăng kiểu danh sách:

mẹo viết blog serp

Góc nội dung

Đây là “góc độ” phổ biến nhất trong số các trang xếp hạng hàng đầu. Khó định lượng hơn loại và định dạng, nhưng về cơ bản, đó là USP thống trị của nội dung trên trang đầu tiên.

Ví dụ: hầu như tất cả các trang xếp hạng cho “mẹo viết blog” đều nhắm đến các blogger mới.

thủ thuật viết blog serp người mới bắt đầu

Do đó, bạn sẽ gặp khó khăn khi xếp hạng danh sách các mẹo để tăng thu nhập trên blog từ $ 5 nghìn đến $ 10ka tháng ở đây vì đó không phải là những gì người mới bắt đầu muốn xem.

TRANG CỦA TÔI PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH TÌM KIẾM.

Chuyển đến bước # 4 .

TRANG CỦA TÔI KHÔNG PHÙ HỢP VỚI MỤC ĐÍCH TÌM KIẾM.

Bạn có ba lựa chọn:

  1. Chỉnh sửa trang với mục đích tìm kiếm  ;
  2. Tạo một trang mới phù hợp hoàn hảo với mục đích tìm kiếm;
  3. Chuyển bánh răng, quay lại bước số 1 và nhắm mục tiêu từ khóa có liên quan hơn.

Dù bạn làm gì, đừng cố đưa một trang không liên quan vào kết quả tìm kiếm. Bạn sẽ phải chiến đấu với một trận thua.

Có nội dung phù hợp với mục đích tìm kiếm là không đủ. Nó cũng cần phải xứng đáng có một vị trí trên trang đầu tiên, nơi Google nhắm đến việc hiển thị các kết quả hữu ích, phù hợp nhất.

Làm thế nào để bạn đảm bảo rằng nội dung của bạn phù hợp với hóa đơn?

Bằng cách bao gồm tất cả những điều mà người tìm kiếm muốn biết và mong đợi được xem.

Ví dụ: giả sử bạn muốn xếp hạng cho cụm từ “thương hiệu đồng hồ tốt nhất”.

Rõ ràng là từ việc phân tích mục đích tìm kiếm, bạn nên viết một bài đăng trên blog kiểu danh sách tập trung nhiều vào các thương hiệu cao cấp.

thương hiệu đồng hồ tốt nhất

Có lẽ bạn đã có một bài viết như thế này, nhưng nó có thực sự cần thiết? Nó có nói về tất cả các thương hiệu và danh mục đồng hồ mà người tìm kiếm muốn tìm hiểu không?

Cách dễ dàng để trả lời câu hỏi đó là so sánh trang của bạn với các kết quả xếp hạng hàng đầu hiện tại.

Ví dụ: nếu bạn nhìn vào kết quả xếp hạng hàng đầu cho “thương hiệu đồng hồ tốt nhất”, bạn sẽ thấy rằng tất cả chúng đều đề cập đến Rolex.

đề cập đến rolex

Vì vậy, đó là một trong những thương hiệu bạn sẽ muốn đề cập – nếu bạn chưa làm như vậy.

Bây giờ, đó là một ví dụ rõ ràng, nhưng một số thương hiệu khác ít rõ ràng hơn được đề cập trên các trang xếp hạng hàng đầu bao gồm:

  • Tag Heuer;
  • Chopard;
  • Omega;
  • Cartier

Bằng cách đề cập đến những điều này, bạn không chỉ cung cấp cho người tìm kiếm những gì họ muốn và mong đợi được xem mà còn có khả năng tăng mức độ liên quan của nội dung của bạn trong mắt Google.

QUAN TRỌNG

Đây không phải là về “rắc rối từ khóa”. Đó là về việc tăng chiều sâu, tiện ích và tính hữu ích cho nội dung của bạn. Đừng ném những từ khóa và cụm từ này vào nội dung của bạn vì lợi ích của nó.

Thực hiện ý tưởng này thêm một bước nữa, bạn cũng có thể thực hiện  phân tích Khoảng cách nội dung ở cấp độ trang.

Chỉ cần lấy một vài trang xếp hạng cao nhất và dán chúng vào công cụ Khoảng cách nội dung của Ahrefs .

khoảng cách nội dung ahrefs

CHÚ THÍCH BÊN LỀ.

Đảm bảo chọn chế độ “ URL ” từ menu thả xuống và để trống vùng dưới cùng.

Nhấn “Hiển thị từ khóa” và bạn sẽ thấy các truy vấn mà một hoặc nhiều trang đó xếp hạng.

từ khóa khoảng cách nội dung

Một lần nữa, đừng xem đây là danh sách các từ khóa. Hãy coi đó là thông tin chi tiết về những gì mọi người muốn xem khi họ nhập từ khóa này vào Google.

Trong trường hợp này, chúng tôi thấy những thứ như:

  • thương hiệu đồng hồ thụy sĩ;
  • đồng hồ thụy sỹ sang trọng;
  • các thương hiệu đồng hồ cơ;
  • thương hiệu đồng hồ pháp

Vì vậy, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng bạn đang nói về những điều này trong bài đăng của mình và thậm chí có thể hợp lý khi sử dụng một số làm tiêu đề phụ.

bài đăng thương hiệu đồng hồ tốt nhất

NỘI DUNG CỦA TÔI BAO GỒM CHỦ ĐỀ ĐẦY ĐỦ.

Chuyển đến bước # 5 .

NỘI DUNG CỦA TÔI KHÔNG BAO GỒM CHỦ ĐỀ ĐẦY ĐỦ.

Làm theo hướng dẫn ở trên để cải thiện nội dung của bạn. Nếu không thể hoặc sẽ mất quá nhiều thời gian, hãy quay lại bước # 1  và chọn một từ khóa dễ dàng hơn.

Liên kết ngược là một yếu tố xếp hạng quan trọng. Không chỉ Google cho chúng ta biết  điều này mà hầu hết mọi nghiên cứu trong ngành đều tìm thấy mối quan hệ tích cực giữa lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền và các liên kết ngược.

Điều này bao gồm nghiên cứu của chúng tôi  về gần một tỷ trang.

giới thiệu tên miền so với lưu lượng truy cập tìm kiếm không phải trả tiền ahrefs content explorer 1

Vì vậy, bạn càng có nhiều backlink chất lượng cao, cơ hội xếp hạng trên trang đầu tiên của Google càng cao.

Câu hỏi là, làm thế nào để bạn biết bạn cần bao nhiêu backlink?

Đây là sự thật:

Không có cách nào để tìm ra một con số chính xác bởi vì không phải tất cả các liên kết ngược đều được tạo ra như nhau. Nhưng chúng ta có thể ước tính sơ bộ.

Để làm điều đó, hãy truy cập Trình khám phá Từ khóa của Ahrefs , tìm kiếm từ khóa mục tiêu của bạn, sau đó xem số trong câu bên dưới điểm Độ khó của Từ khóa.

từ khóa bảo hiểm xe hơi khó

Đây là một ước tính siêu thô, vì vậy hãy lấy nó với một chút muối rất lớn.

Để có được ước tính chính xác hơn, hãy cuộn xuống tổng quan SERP và xem phạm vi giới thiệu tên miền đến các trang xếp hạng hàng đầu hiện tại.

Nếu chúng ta nhìn vào kết quả cho “bảo hiểm xe hơi”, chúng ta thấy rằng các trang trong top 10 có từ 154 đến 1.228 tên miền giới thiệu (liên kết ngược từ các trang web duy nhất).

bảo hiểm xe hơi serp 1

Nếu chúng tôi cũng làm như vậy đối với “bảo hiểm xe hơi giá rẻ”, phạm vi là 24–434.

con rắn bảo hiểm xe hơi

Và đối với “bảo hiểm xe hơi rất rẻ, không cần đặt cọc,” là 2–52.

bảo hiểm xe rất rẻ không phải đặt cọc

Do đó, có thể bạn sẽ cần ít liên kết ngược hơn để xếp hạng trên trang đầu tiên cho “bảo hiểm ô tô giá rẻ” hơn là “bảo hiểm ô tô”. Và thậm chí còn ít hơn để xếp hạng cho “bảo hiểm xe hơi rất rẻ không cần đặt cọc.”

Bạn có thể xem trang của mình đã có bao nhiêu backlink bằng cách sử dụng công cụ kiểm tra backlink miễn phí của Ahrefs .

trình kiểm tra backlink miễn phí ahrefs

Điều này sẽ cho bạn biết đại khái mức độ “bắt kịp” bạn phải làm.

Điều đó nói rằng, hãy ghi nhớ hai điều:

  1. Những phạm vi này không xác định vì số lượng liên kết chỉ là một phần của phương trình. Chất lượng cũng rất quan trọng. ( Để tìm hiểu sâu hơn vấn đề này, hãy xem báo cáo Tên miền giới thiệu cho các trang xếp hạng hàng đầu hiện tại để xem số lượng trang web liên kết đến chúng có chất lượng cao.)
  2. Khả năng đạt được của những con số này phụ thuộc vào kỹ năng xây dựng liên kết của bạn  và lượng thời gian và công sức bạn sẵn sàng bỏ ra để xếp hạng trang này.
TÔI CÓ THỂ NHẬN ĐỦ LIÊN KẾT NGƯỢC.

Chuyển đến bước # 6 .

TÔI KHÔNG THỂ NHẬN ĐỦ LIÊN KẾT NGƯỢC.

Nếu bạn cho rằng mình sẽ chật vật để xây dựng ở bất kỳ đâu gần ngay cả phần cuối của phạm vi này, hãy quay lại bước # 1  và chọn một từ khóa dễ dàng hơn. Đây là cách tiếp cận tốt nhất trong ngắn hạn, nhưng bạn luôn có thể theo đuổi những từ khóa khó hơn này sau khi bạn có thêm kinh nghiệm xây dựng liên kết.

Các liên kết ngược giúp tăng cường “thẩm quyền” của trang và các trang có thẩm quyền cao có xu hướng xếp hạng cao hơn những trang có thẩm quyền thấp.

Đây là một sự thật được tích hợp trong cách thức hoạt động của thuật toán Google. Đó cũng là điều chúng tôi đã nghiên cứu.

Ur so với lưu lượng tìm kiếm

CHÚ THÍCH BÊN LỀ.

Xếp hạng URL ( UR )  là điểm cơ quan cấp trang của Ahrefs. Giống như Xếp hạng miền, nó chạy trên thang điểm từ 0–100.

Vì vậy, ở giai đoạn này, bạn có thể cần phải xây dựng nhiều liên kết ngược hơn.

Đây là video giúp bạn bắt đầu:

 

Nhưng cũng có một cách khác để nâng cao thẩm quyền của trang: thêm các liên kết nội bộ có liên quan.

Cách đơn giản nhất để làm điều này là tìm kiếm trên Google site:yourwebsite.com "[target keyword]"

Điều này tìm thấy tất cả các trang trên trang web của bạn đề cập đến từ hoặc cụm từ chính xác đó.

liên kết nội bộ bảng điều khiển tìm kiếm google

Đây thường là những cơ hội liên kết nội bộ tốt.

TÔI ĐÃ XÂY DỰNG ĐỦ LIÊN KẾT NGƯỢC VÀ LIÊN KẾT NỘI BỘ.

Chuyển đến bước # 7 .

TÔI ĐANG ĐẤU TRANH ĐỂ XÂY DỰNG ĐỦ LIÊN KẾT NGƯỢC VÀ LIÊN KẾT NỘI BỘ.

Đọc danh sách 9 chiến lược xây dựng liên kết dễ dàng của chúng tôi hoặc hướng dẫn này về liên kết nội bộ chiến lược .

Thật không may, phải mất thời gian để xếp hạng trên trang đầu tiên trên Google.

Thời gian bao nhiêu? Thật khó để nói. Tuy nhiên, khi chúng tôi nghiên cứu hai triệu từ khóa , chúng tôi thấy rằng khoảng 95% trong số 10 bảng xếp hạng hàng đầu đã tồn tại hơn một năm.

Trước khi bạn hoảng sợ, điều đó không có nghĩa là sẽ luôn mất một năm hoặc lâu hơn để xếp hạng. Nếu bạn tạo nội dung phù hợp và đầu tư vào SEO , bạn thường có thể đạt được trang đầu tiên nhanh hơn nhiều — ít nhất là đối với một số từ khóa.

TÔI ĐANG XẾP HẠNG TRÊN TRANG ĐẦU TIÊN!

Rửa sạch và lặp lại quy trình trên cho nhiều từ khóa hơn để nhận được nhiều lưu lượng truy cập hơn.

TÔI VẪN KHÔNG XẾP HẠNG TRÊN TRANG ĐẦU TIÊN.

Lặp lại bước # 6 .

Tại sao xếp hạng trên trang đầu tiên của Google không phải là câu trả lời

Nhìn vào biểu đồ này:

đường cong ctr

Điều này cho thấy tỷ lệ nhấp trung bình cho các kết quả tìm kiếm hàng đầu của Google. Bạn có thể thấy rằng mọi thứ giảm đi khá nhanh sau một vài kết quả đầu tiên.

Bạn cũng có thể thấy rằng khoảng 70% số lần nhấp vào trang đầu tiên đi đến 3 kết quả hàng đầu.

Do sự chênh lệch này quá nghiêm trọng, các trang xếp hạng ở nửa dưới của kết quả chỉ nhận được một phần trăm lưu lượng truy cập của từ khóa.

Để cho thấy mức độ khác biệt giữa các thứ hạng, đây là lưu lượng truy cập trung bình cho mỗi kết quả trên trang đầu tiên cho một từ khóa có 10.000 lượt tìm kiếm hàng tháng:

Đó là một sự khác biệt.

Vì vậy, trong khi xếp hạng trên trang đầu tiên của Google là một điểm khởi đầu tốt, bạn sẽ cần phải xếp hạng cao để có được một lượng truy cập đáng kể.

Đề xuất đọc:  Cách xếp hạng cao hơn trên Google (6 bước đơn giản)

MẸO CHUYÊN NGHIỆP

Mặc dù mức trung bình hữu ích, nhưng việc phân bổ số lần nhấp sẽ khác nhau tùy thuộc vào truy vấn.

Để xem mọi thứ diễn ra như thế nào cho từ khóa mục tiêu của bạn, hãy dán từ khóa đó vào Trình khám phá từ khóa của Ahrefs , sau đó chuyển đến báo cáo “Chia sẻ lưu lượng truy cập theo trang”. Điều này cho thấy sự phân bổ ước tính của các nhấp chuột đến các trang xếp hạng hàng đầu.

Nếu chúng ta xem xét một ví dụ như “bột protein tốt nhất”, thì sự phân bố khá phù hợp với mức trung bình.

chia sẻ lưu lượng truy cập bột protein tốt nhất

Trong khi đó đối với một từ khóa như “Google Analytics”, chúng tôi thấy rằng kết quả hàng đầu nhận được phần lớn các nhấp chuột:

ctr google analytics từ khóa thám hiểm

Điều này xảy ra bởi vì “Google Analytics” là một tìm kiếm điều hướng được gắn thương hiệu. Nói cách khác, người tìm kiếm đang tìm kiếm một trang cụ thể.

Suy nghĩ cuối cùng

Xếp hạng trên trang đầu tiên của Google không phải là một khoa học chính xác. Không ai biết chính xác cách thuật toán của Google hoạt động, vì vậy không có công thức cho thứ hạng được đảm bảo. (Đừng để bất kỳ ai nói với bạn về cách khác — thậm chí không phải chúng tôi!)

Điều đó nói rằng, quá trình trên chủ yếu dựa trên các mối tương quan mà chúng tôi đã thấy trong nhiều nghiên cứu quy mô lớn của mình. Và các nghiên cứu và kinh nghiệm là tất cả những gì chúng tôi có để cung cấp cho chiến lược SEO của mình ngoài việc tuân theo các phương pháp hay nhất mơ hồ và thường mâu thuẫn của Google một cách mù quáng.

Cách lên Trang đầu tiên của Google

Có câu hỏi nào không? Để lại bình luận hoặc ping cho tôi trên Twitter .

Rate this post
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *