Seo Local

cách làm google doanh nghiệp

1. Google Doanh nghiệp của tôi là gì và tại sao lại như vậy
quan trọng?
Bây giờ, bạn đã biết mọi thứ về tối ưu hóa trên trang và ngoài trang cho
SEO địa phương. Nhưng những gì chúng tôi chưa đề cập đến là Google Doanh nghiệp của tôi:
Nền tảng SEO địa phương của Google.
Trong bài học này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu Google Doanh nghiệp của tôi là gì, tại sao nó lại
quan trọng trong chiến lược SEO địa phương và chiến lược này có thể làm gì cho bạn. Hơn nữa,
chúng tôi sẽ cho bạn biết chính xác những gì bạn nên chú ý khi tối ưu hóa
Danh sách Google Doanh nghiệp của tôi. Nhưng hãy bắt đầu với những điều cơ bản: Google của tôi là gì
Kinh doanh?
Hãy bắt đầu với một ví dụ. Tất cả chúng ta đều biết cảm giác đó. Bạn đói, và bạn
muốn tìm một nơi cung cấp món ăn yêu thích của bạn gần đó. Vì vậy, giả sử bạn
muốn tìm một nơi bán bánh taco ở hoặc gần San Francisco. Nếu bạn tìm kiếm [tacos
San Francisco], bạn sẽ thấy một danh sách giống như danh sách trong Hình ảnh 1 trong tìm kiếm không phải trả tiền
các kết quả.

 

Bạn có thể đã nhìn thấy một danh sách như vậy nhiều lần. Nó cho thấy các loại hình kinh doanh
bạn đã tìm kiếm trong hoặc gần vị trí bạn đã đề cập. Bên cạnh đó, nó mang lại cho
bạn có nhiều thông tin cần thiết để tìm các doanh nghiệp này và
có khả năng mua thứ gì đó, chẳng hạn như địa chỉ, giờ làm việc, danh mục và
đánh giá.
Như bạn có thể tưởng tượng, việc đưa doanh nghiệp của bạn vào danh sách thực sự đáng giá
như thế này. Để điều này xảy ra, bạn cần có Google Doanh nghiệp của tôi. Doanh nghiệp của tôi là
Nền tảng của Google để quản lý cách doanh nghiệp của bạn sẽ trông như thế nào và hoạt động như thế nào
trong công cụ tìm kiếm. Đây là một công cụ cần thiết để tìm hiểu và điều chỉnh cách
doanh nghiệp hiển thị trong kết quả tìm kiếm không phải trả tiền, Google Maps và trong
Bảng tri thức

Trong Doanh nghiệp của tôi, bạn có thể quản lý danh sách doanh nghiệp của mình bằng cách thêm:
● tên, địa chỉ, điện thoại (NAP) chi tiết;
● giờ mở cửa;
● ảnh;
● v.v.
Ngoài ra, bạn có rất nhiều tùy chọn khác, chẳng hạn như quản lý các bài đánh giá
mà khách hàng của bạn đã bỏ lại phía sau. Như chúng ta đã thấy trước đây trong khóa học này,
đánh giá phải là yếu tố chính trong nỗ lực SEO địa phương của bạn

 

Ngoài ra còn có một bảng phân tích đơn giản về số lượng khách hàng xem danh sách của bạn
tìm kiếm trực tiếp so với tìm kiếm khám phá. Điều đó có nghĩa là các tìm kiếm cho
doanh nghiệp, đặc biệt so với tìm kiếm doanh nghiệp trong danh mục của bạn. Trong khi
không ai bên ngoài Google hoàn toàn chắc chắn về số lượng khám phá như thế nào
được tính toán, nó có thể là một phong vũ biểu tốt cho sức mạnh tổng thể của
SEO địa phương như bất kỳ, đặc biệt nếu bạn theo dõi nó theo thời gian.
Thật không may, điều này khó hơn mức cần thiết, vì Google Doanh nghiệp của tôi
Thông tin chi tiết chỉ hiển thị dưới dạng ảnh chụp nhanh trong thời gian. Không có kho lưu trữ. Trừ khi bạn
nhớ kiểm tra chúng thường xuyên và chuyển chúng sang bảng tính
cùng với ngày theo cách thủ công, có thể khó theo dõi sự phát triển của bạn.
Kỳ lạ là không có chế độ xem dài hạn mặc định nào được tích hợp trong sản phẩm.
Yoast SEO
Vì vậy, nếu bạn muốn được chú ý với tư cách là một doanh nghiệp địa phương trong kết quả tìm kiếm, hãy
cần thiết để quản lý danh sách doanh nghiệp của bạn trong Google Doanh nghiệp của tôi. Làm thế nào để
bạn làm điều đó?

3. Bắt đầu với Google Doanh nghiệp của tôi
Hãy cùng khám phá những điều bạn nên chú ý khi thiết lập và
quản lý danh sách Google Doanh nghiệp của tôi của bạn. Làm thế nào bạn có thể bắt đầu với
Google Doanh nghiệp của tôi?
Bước 1: Tạo tài khoản và xác nhận doanh nghiệp của bạn
Trước hết, bạn phải tạo một tài khoản. Bất kỳ doanh nghiệp nào có
vị trí truyền thống đủ điều kiện cho danh sách Google Doanh nghiệp của tôi tại đó
vị trí. Và nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp có hai hoặc nhiều địa điểm, mỗi địa điểm
sẽ đủ điều kiện cho một danh sách Google Doanh nghiệp của tôi riêng biệt.
Cách dễ nhất để bắt đầu quá trình là thực hiện tìm kiếm trên máy tính để bàn tại
Google cho tên doanh nghiệp của bạn. Trong Bảng tri thức ở bên phải
bên cạnh trang, bạn sẽ thấy một liên kết đặt ra câu hỏi, “Hãy sở hữu cái này
kinh doanh?” Để bắt đầu, bạn chỉ cần nhấp vào liên kết đó. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng có
đã đăng nhập bằng tài khoản doanh nghiệp của bạn hoặc hoàn toàn không đăng nhập, vì vậy bạn có thể
tạo một tài khoản trong bước tiếp theo.
Nếu bạn không thấy Bảng tri thức cho doanh nghiệp của mình, bạn cũng có thể truy cập
business.google.com và bắt đầu quá trình ở đó.

Như bạn có thể thấy trong Hình ảnh 4, ngay bên dưới thông tin cơ bản về doanh nghiệp, bạn sẽ
thấy một liên kết có nội dung “Sở hữu doanh nghiệp này?” Khi bạn nhấp vào liên kết đó, bạn sẽ bắt đầu
Quy trình Google Doanh nghiệp của tôi.
Bước 2: Xác minh doanh nghiệp của bạn
Sau khi tạo tài khoản và xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp của mình, bạn sẽ nhận được một
bưu thiếp từ Google trên địa chỉ bạn đã chỉ định. Thú vị! Thẻ này là
bằng chứng duy nhất bạn là chủ sở hữu của doanh nghiệp được liệt kê tại địa chỉ. Đối với
một số loại hình kinh doanh, cũng có thể được xác minh thông qua một cuộc gọi điện thoại hoặc
e-mail.

 

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn không điều hành một doanh nghiệp truyền thống?
Một câu hỏi mà chúng tôi thường nhận được là: điều gì sẽ xảy ra nếu tôi hoạt động ngoài nhà và tôi không muốn
mọi người biết địa chỉ của tôi? Chà, nếu bạn không vận hành một cửa hàng truyền thống
nhưng bạn đến thăm khách hàng của mình ở một vị trí cụ thể, ví dụ: nếu
bạn là thợ sửa ống nước, giặt thảm hoặc dịch vụ chuyển phát nhanh, bạn là người được gọi là
kinh doanh khu dịch vụ. Bạn vẫn đủ điều kiện cho một danh sách, nhưng khi
tài khoản của bạn, bạn nên đánh dấu vào ô ‘khi Google hỏi bạn có giao hàng không
và các dịch vụ cho khách hàng tại địa điểm của họ.

4. Cách tối ưu hóa danh sách của bạn
Sau khi bạn đã xác nhận quyền sở hữu doanh nghiệp của mình, đã đến lúc tối ưu hóa danh sách của bạn! Hãy
thảo luận một số mẹo để làm cho tài khoản Doanh nghiệp của tôi của bạn thành công. Giữ trong
lưu ý rằng mọi thứ bạn thêm vào phải phù hợp với thông tin bạn
cung cấp trên trang web của bạn vì thông tin không chính xác sẽ không tốt cho
danh sách và cũng có thể có hại cho thứ hạng của bạn.
Các yếu tố xếp hạng và Google Doanh nghiệp của tôi
Trước đây trong khóa học này, chúng tôi đã thấy rằng Google xác định xếp hạng của
kết quả tìm kiếm địa phương chủ yếu dựa trên ba yếu tố: mức độ liên quan, khoảng cách và
sự nổi bật. Những khía cạnh này cũng rất quan trọng để xem xét
khi tối ưu hóa danh sách Google Doanh nghiệp của tôi.
Sự liên quan
Mức độ liên quan xác định mức độ phù hợp của doanh nghiệp của bạn với mục đích tìm kiếm của
khách hàng. Trọng tâm của bạn có giống với những gì khách hàng cần hay là bạn
mơ hồ về những gì doanh nghiệp của bạn làm? Bạn nên rõ ràng nhất có thể
bởi vì sự mơ hồ không xếp hạng.
Sự gần gũi
Vùng lân cận có nghĩa là bạn không thể xếp hạng trong tìm kiếm địa phương cho [nha sĩ New Jersey]
khi công ty của bạn đặt tại Manhattan. Google sử dụng những gì đã biết
về vị trí của người tìm kiếm để trình bày địa phương phù hợp nhất
các doanh nghiệp. Vì vậy, bạn nên đảm bảo danh sách Google Doanh nghiệp của tôi
phản ánh vị trí của doanh nghiệp của bạn một cách chính xác nhất có thể.
Sự nổi bật
Sự nổi bật là tất cả về hoạt động xung quanh danh sách của bạn. Đây có thể là
số lượng đánh giá, sự kiện, nội dung địa phương, v.v. Giữ hồ sơ của bạn
cập nhật ảnh mới và quản lý các bài đánh giá của bạn.
Tối ưu hóa các trường trong danh sách của bạn
Khi điền thông tin chi tiết về doanh nghiệp của bạn, Google sẽ yêu cầu bạn điền vào một số trường.
Hãy cùng xem một số phương pháp hay nhất khi điền thông tin vào doanh nghiệp của bạn
Hồ sơ.

Tên, Địa chỉ và Điện thoại (NAP)
Chúng tôi sẽ bắt đầu với Tên, Địa chỉ và Điện thoại (NAP) của bạn. Cùng với nhau, những hình thức này
dấu vân tay cơ bản của bạn trực tuyến. Nếu chúng không phản ánh chính xác doanh nghiệp của bạn
trong Google Doanh nghiệp của tôi, Google (và khách hàng của bạn) sẽ mất lòng tin và
Google sẽ ngừng gửi doanh nghiệp theo cách của bạn. Điều này có nghĩa là bạn không nên nhồi nhét
từ khóa trong tên doanh nghiệp của bạn. Tự thể hiện như bạn sẽ trả lời
điện thoại hoặc chào mừng khách hàng vào cửa hàng của bạn. Gửi cùng một địa chỉ
bạn sử dụng trên trang web của mình. Ngay cả khi bạn là một danh sách khu vực kinh doanh, bạn phải
gửi địa chỉ thực chứ không phải hộp thư bưu điện. Ngoài ra, hãy kiểm tra xem điện thoại của bạn
số là chính xác.
thể loại
Sau đó, có trường danh mục. Từ quan điểm xếp hạng, danh mục
là thuộc tính quan trọng nhất mà bạn có thể tối ưu hóa trong Google My
Kinh doanh. Ở đây, bạn nên chọn một hoặc nhiều danh mục mô tả
doanh nghiệp của bạn càng chính xác càng tốt. Chúng tôi khuyên bạn nên chỉ định rõ ràng
càng nhiều danh mục liên quan càng tốt.
Ví dụ: giả sử bạn sở hữu một nhà hàng nhỏ mở cửa từ 7 giờ sáng đến
3 giờ chiều. Trong trường hợp đó, bạn nên chọn “nhà hàng ăn sáng”, “bữa nửa buổi
nhà hàng “,” nhà hàng ăn trưa “,” nhà hàng “,” quán cà phê “,” quán cà phê “và bất kỳ
danh mục khác có liên quan. Điều này giúp bạn hiển thị trong phạm vi rộng
tìm kiếm càng tốt.

Trang mạng
Google cũng yêu cầu bạn cung cấp trang web của doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn hoạt động nhiều hơn
hơn một vị trí, bạn có thể muốn nhập trang trên trang web của mình
tương ứng với vị trí bạn đang gửi cho Google, thay vì
trang chủ.
Ảnh và hình ảnh
Ảnh có thể là thuộc tính bị bỏ qua nhiều nhất trong tất cả các tìm kiếm địa phương. Của chúng tôi
văn hóa internet đã trở nên siêu trực quan và người tiêu dùng thường chọn (hoặc
từ chối!) một doanh nghiệp vì những bức ảnh của nó. Không chỉ về nội dung của
ảnh mà còn là chất lượng và sự chuyên nghiệp của họ.
Và ảnh đặc biệt quan trọng trong hệ sinh thái di động
Sức mạnh của Google Doanh nghiệp của tôi, bao gồm cả Google Maps, nơi chúng là
đại diện chủ đạo của một doanh nghiệp trong người dùng tập trung vào thẻ của Google
giao diện. Google Doanh nghiệp của tôi có các yêu cầu về định dạng hình ảnh riêng. Vì thế
dành một chút thời gian để xem xét chúng và đảm bảo rằng bạn có nội dung chất lượng cao
cho mỗi định dạng.
Ví dụ: Tầm quan trọng của ảnh trong Google Doanh nghiệp của tôi
Hãy minh họa điều này bằng một ví dụ. Giả sử bạn đã đến thăm Den Bosch, một
thành phố xinh đẹp ở Hà Lan, và bạn thực sự thèm ăn pizza. Vì vậy, bạn
đã thực hiện một tìm kiếm nhanh trên Google cho [pizza den bosch] và đây là danh sách mà Google
Bản đồ đã cung cấp cho bạn:

Hình ảnh 8: Danh sách trong Google Maps khi tìm kiếm [pizza den bosch]
Bạn sẽ quyết định như thế nào giữa các tùy chọn mà Google đã cung cấp cho bạn?
Có thể bạn sẽ xem các bài đánh giá, giá cả, vị trí. Nhưng đối với hầu hết
mọi người, điều đầu tiên họ nhìn vào sẽ là bức ảnh. Trong này
ví dụ, một bức ảnh về thực phẩm mà bạn cung cấp (như trong ba danh sách đầu tiên) là
hấp dẫn hơn nhiều so với một bức ảnh về tòa nhà của bạn (như danh sách cuối cùng). Vậy nó là
cực kỳ quan trọng để chọn ảnh phù hợp ở đây!
Giờ mở cửa
Google cũng sẽ yêu cầu bạn chọn giờ mở cửa của doanh nghiệp.
Những giờ này sẽ là trung tâm ở bất cứ nơi nào khách hàng của bạn tương tác với
doanh nghiệp của bạn trên Google, vì vậy hãy đảm bảo rằng chúng chính xác. Bạn có thể
thời gian trong ngày nhiều lần trong ngày và thêm giờ cụ thể cho các ngày lễ
và các sự kiện đặc biệt.

Cách Xác định Cơ hội Xếp hạng của Bạn trên Google

Rate this post
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *